Sim 3G Mobifone

Tổng đài Mobifone số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Khi bạn có những thắc mắc, các khiếu nại về cước dịch vụ Mobifone thì bạn không biết hỏi ai, hãy liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng mạng Mobifone, khi gọi đến tổng đài Mobifone các bạn sẽ được giải đáp những thắc mắc về tin tức của nhà mạng Mobifone.

3Gmobifone.vn sẽ hướng dẫn các bạn tìm số tổng đài Mobifone và gọi lên tổng đài để hỏi những điều bạn cần, khiếu nại phản hồi… sẽ được giải đáp tận tình nhất. Cùng theo dõi hướng dẫn gọi tổng đài mạng Mobifone các bạn nhé.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone

Khi các bạn cần gọi số tổng đài Mobifone, tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone

– Số tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone

  • Đầu số: 9090
  • Cước cuộc gọi: 200 đồng/phút (đã VAT) đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau được miễn phí cước gọi đến 9090.

–  Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

  • Đầu số: 18001090
  • Cước : miễn phí

Trên đây là bài viết về tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Mobifone, số 9090 tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone, các bạn sẽ được giải quyết những vấn đề thắc mắc ũng như khiếu nại của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M10 gửi 9084

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M25 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 1.6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M70 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 2.1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M90 gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU90 gửi 9084

goi cipc 3G Mobifone goi cipc 3G Mobifone

VIDEO HƯỚNG DẪN

SIM 3G Mobifone gia re