Tổng đài Mobifone số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ cửa Mobifone, khách hàng thương có đường dây nóng để phản ảnh chất lượng dịch vụ, phản ảnh những khiếu nại thắc mắc của mình hay yêu cầu giúp đỡ mỗi khi gặp tình huống không thể tự mình giải quyết thì tổng đài Mobifone sẽ làm điều đó thay cho bạn, với các dịch vụ tiện ích của Mobifone như 3G Mobifone, nhạc chờ Funring Mobifone, MCA Mobifone…  hay bị khóa sim, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ 3G Mobifone… Do đó khách hàng cần gọi đến tổng đài Mobifone để nhờ hỗ trợ.

Để giúp khách hàng có thể gọi đến số tổng đài của Mobifone tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Mobifone cũng như các số điện thoại liên quan để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất, cùng theo dõi bài viết này của 3GMobifone.vn nhé.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone
Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàn cửa Mobifone

Số điện thoại tổng đài Mobifone, số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7

– Số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng

  • Đầu số: 9090
  • Cước cuộc gọi: 200 đồng/phút (đã VAT) đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau được miễn phí cước gọi đến 9090.

–  Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

  • Đầu số: 18001090
  • Cước : miễn phí

Số hotline tổng đài Mobifone 9393:

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

Các số hotline Mobifone đặc biệt

Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổng đài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:

  • Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
  • Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
  • Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
  • Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Hy vọng với bài viết này các bạn đang sử dụng dịch vụ Mobifone có thể nhờ hỗ trợ khi cần thiết,Hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động 24/7, tự do mọi lúc khi bạn cần nhé. 

Trên đây là bài viết về tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Mobifone, số 9090 tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone, các bạn sẽ được giải quyết những vấn đề thắc mắc ũng như khiếu nại của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M10 gửi 9084

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M25 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 1.6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M70 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 2.1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M90 gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU90 gửi 9084