9090 là tổng đài gì? Cách liên hệ đến tổng đài CSKH Mobifone 9090

9090 là tổng đài gì? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng khi thường xuyên nhận được các tin nhắn thông tin dịch vụ, gói cước ưu đãi từ tổng đài này gửi đến. Vậy tổng đài 9090 có phải là của Mobifone hay không? Cước phí gọi đến tổng đài này là bao nhiêu?

» Thông tin thêm: 5270 là tổng đài gì?

Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được 3G Mobifone giải đáp chi tiết bên dưới, hãy dành chút thời gian xem ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về tổng đài 9090 nhé.

Tổng đài 9090 là tổng đài gì?9090 là tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone

9090 là tổng đài gì? 

9090 là tổng đài chính của Mobifone, đã được triển khai rất lâu và khá quen thuộc với nhiều người dùng hiện nay. Số tổng đài này chuyên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone.

Mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng gói cước 3G/4G/5G Mobifone, cần được hỗ trợ kiểm tra hay tư vấn dịch vụ, tra cứu thông tin khuyến mãi Mobifone… Cụ thể  như:

  • Báo khóa máy khẩn cấp.
  • Hỗ trợ tra cứu các thông tin khuyến mãi Mobifone.
  • Hỗ trợ tư vấn và đăng ký gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone, 5G Mobifone.
  • Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ giá trị gia tăng.
  • Tra cứu tài khoản, kiểm tra thông tin thuê bao.
  • Giải đáp mọi thắc mắc khách hàng gặp phải trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ được cung cấp từ Mobifone.

» Xem ngay: Tổng đài 909 có phải của Mobifone hay không?

Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài 9090 của Mobifone

Nhằm hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng được giải quyết những thắc mắc đang gặp phải, tại tổng đài Mobi 9090, nhà mạng đã chia thành nhiều nhánh khác nhau. Quý khách hàng cần nghe thật kỹ thông tin hỗ trợ trong từng nhánh và nhấn phím chọn theo mục cần hỗ trợ. Cụ thể như sau:

  • Nhấn phím số 1 để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về dịch vụ 3G Mobifone, 4G Mobifone,… hay các dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone hoặc các thủ tục làm lại sim Mobi khi bị mất, bị hỏng sim.
  • Nhấn phím số 2 để được cung cấp các thông tin chăm sóc khách hàng, các thông tin khuyến mãi.
  • Nhấn phím số 3 khi cần được tư vấn về sản phẩm hoặc các gói cước mới đang triển khai.
  • Nhấn phím 4 nếu quý khách hàng cần được tư vấn về dịch vụ thanh toán cước trả trước hoặc trả sau của Mobifone.
  • Nhấn phím số 0 để được gặp nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

Cước phí và thời gian hoạt động của tổng đài 9090

Cước phí gọi đến tổng đài Mobifone 9090

Khi liên lạc đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 quý khách hàng cần chi trả cước phí theo quy định như sau:

  • Thuê bao trả trước: Cước phí được tính là 200đ/phút gọi.
  • Thuê bao trả sau: Miễn phí cước gọi cho tất cả các thuê bao trả sau khi gọi đến tổng đài 9090 Mobi.

Lưu ý: Quý khách hàng chỉ có thể gọi đến tổng đài Mobifone 9090 bằng số điện thoại Mobifone. Do đó, nếu quý khách dùng số điện thoại bàn hoặc số mạng khác thì cần liên lạc qua các số Hotline theo từng vùng miền.

Thời gian hoạt động của tổng đài Mobifone 9090

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 Mobifone hoạt động liên tục 24/7, vì thế quý khách hàng có thể dễ nhanh chóng liên hệ ngay đến tổng đài của Mobi bất kỳ lúc nào được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
  • Thông thường các cuộc gọi đến tổng đài của Mobifone đều được ghi âm nhằm đảm bảo chất lượng cuộc gọi cũng như phòng những khiếu nại sau này.

» Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký thông tin sim Mobi miễn phí 

Mong rằng với đôi dòng giải đáp trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ 9090 là gì và cách liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 khi cần nhé. Đừng quên thường xuyên truy cập vào 3GMobifone.vn để cập nhật các thông tin mới nhất về đầu số tổng đài Mobi. 

Tags:

CÁC GÓI CƯỚC 3G PHỔ BIẾN

  • GÓI M90
  • 5.5 GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • GÓI MIU
  • 3.8 GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • GÓI M10
  • 50MBtốc độ cao
  • 10.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết

CÁC GÓI CƯỚC 4G PHỔ BIẾN

  • HD120
  • 10GBtốc độ cao
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • HD70
  • 6GBtốc độ cao
  • 70.000d
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • HD90
  • 8GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết