Tổng đài 9090 là gì? Tổng đài 9090 có phải của Mobifone không? Những ngày qua 3G Mobifone nhận được rất nhiều thắc mắc của người dùng về việc nhận được rất nhiều cuộc gọi từ tổng đài 9090, quảng cáo về các dịch vụ và gói cước ưu đãi đến từ nhà mạng Mobifone. Tuy nhiên, để tránh tình trạng lừa đảo thì việc người dùng thắc mắc về nguồn gốc của đầu số 9090 là điều hiển nhiên.
» Xem ngay: Cách gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí
Để hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tổng đài 9090 là gì và tổng đài 9090 có phải lừa đảo hay không thì quý khách hàng hãy cùng 3G Mobifone xem ngay thông tin giải đáp chi tiết bên dưới nhé.
9090 là tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone
9090 là tổng đài gì?
Số điện thoại 9090 là của ai? 9090 là tổng đài chính của Mobifone, đã được triển khai rất lâu và khá quen thuộc với nhiều người dùng hiện nay. Số tổng đài này chuyên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone.
Mọi thắc mắc của khách hàng khi sử dụng gói cước 3G/4G/5G Mobifone, cần được hỗ trợ kiểm tra hay tư vấn dịch vụ, tra cứu thông tin khuyến mãi Mobifone… Cụ thể như:
- Báo khóa máy khẩn cấp.
- Hỗ trợ tra cứu các thông tin khuyến mãi Mobifone.
- Hỗ trợ tư vấn và đăng ký gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone, 5G Mobifone.
- Hỗ trợ tư vấn các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Tra cứu tài khoản, kiểm tra thông tin thuê bao.
- Giải đáp mọi thắc mắc khách hàng gặp phải trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ được cung cấp từ Mobifone.
» Nên xem: Tổng đài 909 có phải của Mobifone hay không?
Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài 9090 Mobifone
Nhằm hỗ trợ quý khách hàng nhanh chóng được giải quyết những thắc mắc đang gặp phải, tại tổng đài Mobi 9090, nhà mạng đã chia thành nhiều nhánh khác nhau. Quý khách hàng cần nghe thật kỹ thông tin hỗ trợ trong từng nhánh và nhấn phím chọn theo mục cần hỗ trợ. Cụ thể như sau:
- Nhấn phím số 1 để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về dịch vụ 3G Mobifone, 4G Mobifone,… hay các dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone hoặc các thủ tục làm lại sim Mobi khi bị mất, bị hỏng sim.
- Nhấn phím số 2 để được cung cấp các thông tin chăm sóc khách hàng, các thông tin khuyến mãi.
- Nhấn phím số 3 khi cần được tư vấn về sản phẩm hoặc các gói cước mới đang triển khai.
- Nhấn phím 4 nếu quý khách hàng cần được tư vấn về dịch vụ thanh toán cước trả trước hoặc trả sau của Mobifone.
- Nhấn phím số 0 để được gặp nhân viên hỗ trợ trực tiếp.
Cước phí và thời gian hoạt động của tổng đài 9090
Cước phí gọi đến tổng đài Mobifone 9090
Khi liên lạc đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 quý khách hàng cần chi trả cước phí theo quy định như sau:
- Thuê bao trả trước: Cước phí được tính là 200đ/phút gọi.
- Thuê bao trả sau: Miễn phí cước gọi cho tất cả các thuê bao trả sau khi gọi đến tổng đài 9090 Mobi.
Lưu ý: Quý khách hàng chỉ có thể gọi đến tổng đài Mobifone 9090 bằng số điện thoại Mobifone. Do đó, nếu quý khách dùng số điện thoại bàn hoặc số mạng khác thì cần liên lạc qua các số Hotline theo từng vùng miền.
» Tìm hiểu ngay: Tổng đài 9084 là mạng gì?
Thời gian hoạt động của tổng đài Mobifone 9090
- Tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 Mobifone hoạt động liên tục 24/7, vì thế quý khách hàng có thể dễ nhanh chóng liên hệ ngay đến tổng đài của Mobi bất kỳ lúc nào được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
- Thông thường các cuộc gọi đến tổng đài của Mobifone đều được ghi âm nhằm đảm bảo chất lượng cuộc gọi cũng như phòng những khiếu nại sau này.
» Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký thông tin sim Mobi miễn phí
Mong rằng với đôi dòng giải đáp trong bài viết này sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ tổng đài 9090 là gì và cách liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 khi cần nhé. Đừng quên thường xuyên truy cập vào 3GMobifone.vn để cập nhật các thông tin mới nhất về đầu số tổng đài Mobi.
Đừng bỏ qua: Gói cước KC90 MobiFone ưu đãi 30GB data miễn phí