Tổng đài Mobifone số mấy? Số Hotline chăm sóc khách hàng Mobifone

Số tổng đài Mobifone là số mấy? Cách gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone như thế nào? Bất kỳ khi nào cần được hỗ trợ các vấn đề về tư vấn, khiếu nại, hỗ trợ dịch vụ, đăng ký gói cước 3G 4G 5G Mobifone v.v… quý khách hàng đều có thể liên hệ đến số Hotline Mobifone.

» Tham khảo: Các gói cước 4G Mobifone 1GB/ngày giá chỉ từ 70K

3GMobiFone xin thông tin đến cho quý khách đầu số Hotline chăm CSKH Mobi hoạt động 24/7 và miễn phí cước gọi để quý khách hàng thuận tiện hơn cho việc kết nối ngay khi cần.

Video các đầu số tổng đài mạng MobiFone 24.7

Các số tổng đài MobiFone, số điện thoại hỗ trợ cskh MobiFone 24/7Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng cửa Mobifone

Khi nào cần gọi đến tổng đài của Mobifone?

Khi quý thuê bao có bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ được cung cáp từ Mobifone, những vấn đề bức xúc, phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ… quý thuê bao chỉ cần gọi đến số tổng đài Mobi 24/7 18001090 để được giải quyết nhanh nhất (Miễn phí cước gọi)

Các số tổng đài Mobifone hỗ trợ miễn phí 24/7

Các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone hoạt động liên tục 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi khiếu nại thắc mắc của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng những dịch vụ đến Mobifone. 

Tổng đài Chức năng Cước phí
9090 Tổng đài 9090 được chia thành 3 nhánh, cụ thể như sau: 

 

  • Phím 1: Hỗ trợ dịch vụ 3G MobiFone, 4G MobiFone và các dịch vụ GTGT.
  • Phím 2: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, bán máy, chăm sóc khách hàng.
  • Phím 3: Tư vấn về các sản phẩm và gói cước của MobiFone
  • Phím 4: Tư vấn về các dịch vụ thanh toán cước phí

200đ/phút

(Các thuê bao trả sau được hoàn toàn miễn phí)

1800 1090 Chuyên tiếp nhận ý kiến khiếu nại và góp ý của khách hàng:

 

  • Khiếu nại về các dịch vụ trừ tiền của MobiFone và thái độ phục vụ, hỗ trợ của nhân viên.
  • Các ý kiến, góp ý về quá trình sử dụng dịch vụ, các dịch vụ của MobiFone.
Miễn phí
9393

Tư vấn, hỗ trợ khách hàng người nước ngoài sử dụng sim MobiFone tại Việt Nam. Chọn ngôn ngữ hỗ trợ theo các phím sau:

  • 1: Tiếng Anh
  • 2: Tiếng Hoa
  • 3: Tiếng Hàn
  • 4: Tiếng Nhật
  • 5: Tiếng Khơ-me
Miễn phí

Đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7

1. Tổng đài Mobifone tra cứu toàn quốc 9090

Đây là tổng đài hỗ trợ khách hàng của mạng Mobifone trong việc giải đáp các thắc mắc khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ khiếu nại về các dịch vụ của nhà mạng Mobifone. 

  • Cước phí cuộc gọi được tính là 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí 100% cước gọi với thuê bao trả sau.  
  • Thời gian hoạt động từ 7 giờ sáng đến 20 giờ háng ngày. 

2. Tổng đài tiếp nhận khiếu nại, chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7 – 18001090

Nếu quý khách hàng đang gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone thì hãy nhấc máy lên và liên hệ đến tổng đài Mobifone số 18001090. 

  • Đầu số tổng đài của Mobifone 18001090 hoạt động xuyên suốt 24/7. 
  • Cước phí cuộc gọi hoàn toàn miễn phí. 
  • Số tổng đài Mobifone này triển khai cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau trên toàn quốc. 

3. Tổng đài tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng quốc tế – 9393

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

  • Cước gọi: Miễn phí.
  • Phạm vi hoạt động: Toàn quốc.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, Tiếng Nhật và tiếng Khơ Me.
  • Thời gian hoạt động: Từ 7 giờ sáng đến 20 giờ mỗi ngày.

Lưu ý: Tại đây hệ thống sẽ chia thành các nhánh khác nhau để hỗ trợ ngôn ngữ theo nhu cầu của quý khách hàng trong đó, bao gồm: 

  • Phím 1: tiếng Anh. 
  • Phím 2: tiếng Hàn. 
  • Phím 3: tiếng Trung Quốc. 
  • Phím 4: tiếng Nhật. 
  • Phím 5: tiếng Khơ-me.

» Tra cứu: Cách kiểm tra gói cước Mobifone đang sử dụng

4. Hotline Mobifone hỗ trợ cho từng khu vực riêng biệt

Song song cùng các số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7, nhà mạng còn triển khai từng đầu số tổng đài phân chia theo từng khu vực khác nhau. Cụ thể trong đó: 

  • Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
  • Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
  • Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
  • Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Các số Hotline chăm sóc khách hàng trong từng khu vực triển khai cho tất cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng trên toàn quốc. Cước phí cuộc gọi sẽ được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng khách. 

Số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7

» Tìm hiểu thêm: Tổng đài 789 Mobifone là gì?

Bảng giá các gói cước 4G Mobifone ưu đãi hấp dẫn nhất 

Để thuận tiện cho việc kết nối cùng trung tâm chăm sóc khách hàng Mobifone trực tuyến, quý khách hàng nên nhanh chóng đăng ký ngay cho mình một gói cước 4G Mobi giá rẻ có ngay kho dung lượng tốc độ cao hấp dẫn thả ga sử dụng mạng di động miễn phí suốt 30 ngày.

Quý khách hàng có thể tham khảo các gói Mobile Internet 4G Mobifone đang được đăng ký nhiều nhất ngay bảng sau đây: 

Tên gói Cú pháp đăng ký Đăng ký nhanh
GÓI 4G XEM YOUTUBE, TIKTOK, FB
MXH90
(90.000đ/30 ngày)
MO MXH90 gửi 9084
  • Cộng 1GB/ngày 30GB/tháng
  • Miễn phí data 4G Youtube, Facebook, nhắn tin Messenger
MXH120 
(120.000đ/30 ngày)
MO MXH120 gửi 9084
  • Cộng 1GB/ngày 30GB/tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút
  • Miễn phí 30 phút/tháng gọi ngoại mạng
  • Miễn phí data 4G dùng: Tiktok, Facebook, Youtube

FM
(180.000đ/30 ngày)

MO FM gửi 9084
  • Cộng 8GB/ngày ⇒ 240GB/tháng
  • Miễn phí gọi nội mạng Mobifone cho cuộc gọi dưới 10phút
  • Miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng mỗi ngày (150phút/tháng)
  • Miễn phí nhắn tin nội mạng MobiFone
  • Miễn phí data 4G xem phim tại: http://phim.mobion.vn/
GÓI CƯỚC MOBIFONE CHO SIM MỚI 
PT70
(70.000đ/30 ngày)
MO PT70 gửi 9084
  • 1GB/ngày <-> 30GB/tháng
  • Áp dụng cho sim hoà mạng mới
PT90 
(90.000đ/30 ngày)
MO PT90 gửi 9084
  • 1.5GB/ngày ⇔ 45GB/tháng
  • Áp dụng cho sim hoà mạng mới
PT120
(120.000đ/30 ngày)
MO PT120 gửi 9084
  • 2GB/ngày ⇔ 60GB/tháng
  • Áp dụng cho sim hoà mạng mới
GÓI CƯỚC MOBIFONE KHUYẾN MÃI
NA90 
(90.000đ/30 ngày)
MO NA90 gửi 9084
15 GB/Tháng
NA70
(70.000đ/30 ngày)
MO NA70 gửi 9084
10 GB/Tháng
KC90
(90.000đ/30 ngày)
MO KC90 gửi 9084
  • 1GB/ngày ⇔ 30GB/tháng.
  • Miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút.
  • Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng.
KC120
(120.000đ/30 ngày)
MO KC120 gửi 9084
  • 1,5 GB/ngày ⇔ 45GB/tháng.
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.
  • 50 phút gọi ngoại mạng.
D30
(30.000đ/7 ngày)
MO D30 gửi 9084
7GB/7 ngày

Vừa rồi là thông tin tổng hợp về các số tổng đài Mobifone – HOTLINE chăm sóc khách hàng Mobi 24/7 mới nhất 2022. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến tổng đài Mobi mỗi khi cần nhé! Đừng quên thường xuyên ghé thăm 3GMobifone.vn để cập nhật thông tin mới nhất từ nhà mạng nhé. 

» Xem thêm: Gói cước 4G Mobifone 7 ngày giá chỉ từ 15K

Tags:

CÁC GÓI CƯỚC 4G PHỔ BIẾN

  • PT70
  • 30GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • KC120
  • Gọi + 45GBtốc độ cao
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MXH100
  • 30GB + fb + Tiktoktốc độ cao
  • 100.000đ
Chi Tiết
  • TK135
  • 210GBtốc độ cao
  • 135.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết