Các số tổng đài MobiFone, số điện thoại hỗ trợ cskh MobiFone 24/7

Quý khách đang có những khiếu nại về cước dịch vụ Mobifone thì bạn hãy gọi đến số tổng đài Mobifone 24/7 để nhận được sự trợ giúp tốt nhất, nhanh nhất. Với các dịch vụ tiện ích của Mobifone như 3G Mobifone/ 4G Mobifone nhạc chờ Funring Mobifone, MCA Mobifone…  hay bị khóa sim, mất mã PIN/mã PUK, hỗ trợ đăng ký/hủy gói dịch vụ 3G Mobifone

Do đó khách hàng cần gọi đến tổng đài Mobifone để nhờ hỗ trợ để giúp các thuê bao Mobifone có thể trình bày những thắc mắc cũng như phản hồi yêu cầu sự trợ giúp trong tình huống không thể tự mình giải quyết được. 

Để giúp khách hàng có thể gọi đến số tổng đài của Mobifone tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Mobifone cũng như các số điện thoại liên quan để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất, cùng theo dõi bài viết này của 3GMobifone.vn nhé.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone
Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàn cửa Mobifone

Tổng hợp các đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone miễn phí 24/7:

– Số hotline Mobifone chăm sóc khách hàng:

  • Đầu số: 9090

–  Số tổng đài Mobifone hệ thống trả lời tự động, kênh hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

  • Đầu số: 18001090
  • Cước : miễn phí

2. Số hotline tổng đài Mobifone 9393 cho người nước ngoài:

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

3. Các đầu số hotline Mobifone đặc biệt:

Trong trường hợp bạn không liên hệ được số điện thoại tổng đài Mobifone nào hãy gọi đến HOTLINE sau:

  • Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
  • Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
  • Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
  • Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Bảng danh sách số tổng đài MobiFone là số bao nhiêu?

Số tổng đài Chức năng Phí cước
9090 – Hỗ trợ khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, gói cước. 200đ/phút, miễn phí đối với trả sau
18001090 – Tổng đài trả lời tự động hỗ trợ tư vấn gói cước, khuyến mãi… cho khách hàng di động gọi từ số thuê bao Mobifone Miễn phí
9393 – Tổng đài hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho khách hàng Mobifone nước ngoài đang sử dụng ở Việt Nam.  
+ Miền Bắc: 0904.144.144.

 

+ Miền Trung: 0905.144.144.

+ Miền Nam: 0908.144.144.

– Tổng đài hỗ trợ khách hàng MobiFone giúp giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng, tư vấn và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ, CTKM của Mobifone cung cấp

 

– Thuê bao có thể kết nối với tổng đài từ số cố định, mạng di động khác (Viettel, Vinaphone, Vietnamobile,…) để được hỗ trợ

Tính theo cước phí gọi đi của mạng di động quy định

Thời gian phục vụ của các số tổng đài mạng Mobifone 24/7, các thuê bao có cần thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ chỉ cần gọi đến số tổng đài Mobifone để nhân viên chúng tôi có thể phục vụ cho bạn một cách tốt nhất.Hy vọng với bài viết này các bạn đang sử dụng dịch vụ Mobifone có thể nhờ hỗ trợ khi cần thiết, hãy gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone miễn phí hoạt động 24/7, tự do mọi lúc khi bạn cần nhé. 

Trên đây là bài viết về tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Mobifone, số 9090 tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone, các bạn sẽ được giải quyết những vấn đề thắc mắc ũng như khiếu nại của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Các gói cước 3G phổ biến

70.000đ
  • Dung lượng: 3.8GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO MIU gửi 9084

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M10 gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 5.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M90 gửi 9084

Các gói cước 4G phổ biến

70.000đ
  • Dung lượng: 3.8GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO HD70 gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 5.5GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO HD90 gửi 9084

120.000đ
  • Dung lượng: 8.8GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO HD120 gửi 9084