Các số tổng đài MobiFone, số điện thoại hỗ trợ cskh MobiFone 24/7

Tổng đài Mobifone là nơi hỗ trợ chăm sóc mọi yêu cầu của khách hàng như làm lại sim, nạp tiền Mobifone, khóa sim Mobifone khẩn cấp, tư vấn đăng ký 3G/4G5/5G Mobi,…Số tổng đài của Mobifone hoạt động xuyên suốt 24/7 nhằm giải quyết nhanh các vấn đề khó khăn của quý thuê bao trên toàn quốc. Vậy số tổng đài của Mobifone là số mấy? Số Hotline chăm sóc khách hàng Mobifone bao nhiêu? 

>> Tham khảo: Cách tra cứu kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ MobiFone

Hiện nay nhằm để hỗ trợ nhanh cho quý khách hàng khi cần giải quyết vấn đề khó khăn, bên cạnh đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7 18001090 nhà mạng còn triển khai các đầu số tổng đài Mobi khác, với từng nhiệm vụ khác nhau. Danh sách tổng hợp các số tổng đài của Mobifone sẽ được 3GMobifone.vn tổng hợp gửi đến quý khách ngay sau đây. 

Các số tổng đài MobiFone, số điện thoại hỗ trợ cskh MobiFone 24/7Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng cửa Mobifone

Đầu số tổng đài Mobifone chăm sóc khách hàng 24/7:

1. Tổng đài Mobifone tra cứu toàn quốc 9090:

Đây là tổng đài hỗ trợ khách hàng của mạng Mobifone trong việc giải đáp các thắc mắc khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ khiếu nại về các dịch vụ của nhà mạng Mobifone. 

  • Cước phí cuộc gọi được tính là 200đ/phút với thuê bao trả trước và miễn phí 100% cước gọi với thuê bao trả sau.  
  • Thời gian hoạt động từ 7 giờ sáng đến 20 giờ háng ngày. 

2. Tổng đài tiếp nhận khiếu nại, chăm sóc khách hàng Mobifone 24/7 – 18001090:

Nếu quý khách hàng đang gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng dịch vụ của Mobifone thì hãy nhấc máy lên và liên hệ đến tổng đài Mobifone số 18001090. 

  • Đầu số tổng đài của Mobifone 18001090 hoạt động xuyên suốt 24/7. 
  • Cước phí cuộc gọi hoàn toàn miễn phí. 
  • Số tổng đài Mobifone này triển khai cho tất cả thuê bao trả trước và trả sau trên toàn quốc. 

3. Tổng đài tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng quốc tế – 9393:

Đây là tổng đài Mobifone dành cho người nước ngoài đang sử dụng dịch vụ Mobifone tại Việt Nam. Bất cứ khi nào cần giải đáp chỉ cần gọi đến 9393 và chỉ thuê bao Mobifone mới gọi được tổng đài.

  • Cước gọi: Miễn phí.
  • Phạm vi hoạt động: Toàn quốc.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, Tiếng Nhật và tiếng Khơ Me.
  • Thời gian hoạt động: Từ 7 giờ sáng đến 20 giờ mỗi ngày.

Lưu ý: Tại đây hệ thống sẽ chia thành các nhánh khác nhau để hỗ trợ ngôn ngữ theo nhu cầu của quý khách hàng trong đó, bao gồm: 

  • Phím 1: tiếng Anh. 
  • Phím 2: tiếng Hàn. 
  • Phím 3: tiếng Trung Quốc. 
  • Phím 4: tiếng Nhật. 
  • Phím 5: tiếng Khơ-me.

4. Hotline Mobifone hỗ trợ cho từng khu vực riêng biệt:

Song song cùng các số tổng đài Mobifone hỗ trợ khách hàng xuyên suốt 24/7, nhà mạng còn triển khai từng đầu số tổng đài phân chia theo từng khu vực khác nhau. Cụ thể trong đó: 

  • Mobifone miền Bắc: 0904.144.144.
  • Mobifone miền Trung: 0905.144.144.
  • Mobifone miền Nam: 0908.144.144.
  • Mobifone Cần Thơ: 0939.144.144.

Các số Hotline chăm sóc khách hàng trong từng khu vực triển khai cho tất cả thuê bao nội mạng và ngoại mạng trên toàn quốc. Cước phí cuộc gọi sẽ được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng khách. 

>> Tra cứu: Cách kiểm tra gói cước Mobifone đang sử dụng

Trên đây là bài viết về tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Mobifone, số 9090 tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone, quý khách hàng sẽ được giải quyết những vấn đề thắc mắc ũng như khiếu nại của các bạn. Chúc quý khách hàng liên hệ tổng đài Mobi thành công.

>>> Nên xem: Giá các gói cước 4G Mobifone giá rẻ nhất 2021

CÁC GÓI CƯỚC 3G PHỔ BIẾN

  • GÓI M90
  • 5.5 GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • GÓI MIU
  • 3.8 GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • GÓI M10
  • 50MBtốc độ cao
  • 10.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết

CÁC GÓI CƯỚC 4G PHỔ BIẾN

  • HD70
  • 3.8 Gbtốc độ cao
  • 70.000d
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • HD120
  • 6Gbtốc độ cao
  • 120.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • HD90
  • 5.5 Gbtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết